Địa chỉ lấy khóe móng chân ở Tp Hồ Chí Minh điều trị dứt điểm căn bệnh này

Móng chọc thịt tuy không gây nguy hiểm nhưng gây khó chịu, mất thẩm mỹ. Lấy khóe móng chân là việc cần thiết để không làm bệnh thêm nghiêm trọng. Ban đầu nhiều người nghĩ rằng nó khá đơn giản, chỉ cần đi lấy khóe ở các tiệm nails là ổn. Tuy nhiên 15 -30 ngày sau, khi móng mới mọc lại thì nó lại đâm vào thịt rồi đâu lại vào đó. Khóe móng chân của bạn sẽ tiếp tục sưng, gây mủ, đau nhức. Nhưng đừng lo nhé, vẫn có cách giúp bạn không phải lo nghĩ về khóe chân của mình nữa.

Theo y học, phương pháp tốt nhất là tiểu phẫu để hủy mầm sinh móng thừa, các phương pháp còn lại chỉ hỗ trợ trong thời gian ngắn. Nếu bạn chưa tin, hãy lưu website này lại: laykhoemongchan.com. Khi thử mọi cách mà không được hãy liên hệ mình nhé. 

Bài viết sau đây của Laykhoemongchan.com sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ lấy khóe uy tín trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng thông tin này có thể giúp bạn chọn được một nơi phù hợp để điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Nguyên nhân phải đi lấy khóe móng chân

Khóe móng chân gây đau nhứt và làm ảnh hưởng đến sức khóe và sinh hoạt của người bệnh. Nhiều nguyên nhân khác nhau có thể làm tình trạng bệnh trở nặng gây nguy hiểm đến sức khỏe bệnh nhận. Việc điều trị sớm căn bệnh này giúp làm giảm những nguy cơ có thể gặp phải như nhiễm trùng, sưng, viêm,…

Nguyên nhân phải đi lấy khóe móng chân
Nguyên nhân phải đi lấy khóe móng chân

Lời khuyên của bác sĩ là nên điều trị lấy khé móng chân khi phát hiện bệnh. Để tình trạng này tiếp diễn quá lâu khiến người bệnh tốn nhiều thời gian công súc để đi lấy khóe. Bệnh này cần được tư vấn và có liệu trình điều trị rõ ràng. Nếu tin tưởng vào các tiệm nail, spa thì phải đi lấy khóe móng chân nhiều lần. Bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín để giúp điều trị dứt điểm và mau chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Khi nào thì nên đi gặp bác sĩ để lấy khóe móng chân?

Việc đi gặp bác sĩ để nhận được tư vấn và điều trị là điều tốt nhất. Tuy nhiên, có một số trường hợp người bệnh có thể tự điều trị tại nhà. Tuy nhiên, cần cẩn trọng và có sự theo dõi kỹ càng. Nếu phát hiện bất thường hay dấu hiệu trở nặng thì cần phải đến gặp bác sĩ ngay.

Việc đi gặp bác sĩ để nhận được tư vấn và điều trị là điều tốt nhất
Việc đi gặp bác sĩ để nhận được tư vấn và điều trị là điều tốt nhất

Trong trường hợp phát hiện bệnh sớm, lúc đó bệnh còn nhẹ và móng không quá xâm lấn vào da thì có thể điều trị tại nhà. Người bệnh có thể ngâm chân thường xuyên để móng mềm ra. Sau đó nâng phần móng lên và tách khóe móng chân một cách từ từ và nhẹ nhàng. Nhớ là đừng để gây ảnh hưởng đến phần da dưới móng. Hãy thật cẩn thận và đảm bảo sát trùng trong trường hợp này.

Đối với những ca bệnh nặng hoặc người bệnh không thể tự điều trị thì đến gặp bác sĩ là điều cần thiết. Người bệnh nên tìm địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín. Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, sử dụng phương pháp điều trị thích hợp và kê toa thuốc uống để giúp người bệnh mau phục hồi. Có thể bạn cần phải làm một phẫu thuật nhỏ, điều đó không quá đắt đỏ nhưng giúp người bệnh không phải lấy khóe móng thường xuyên.

Xem thêm: Lấy khóe móng chân nhiều lần – Nguyên nhân từ chính tiệm nails

Địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, bên cạnh những nơi điều trị tràn lan, không hiệu quả thì vẫn có rất nhiều địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín. Người bệnh nên tìm đến những bệnh viện lớn hoặc các cơ sở điều trị chuyên khoa. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tham khảo ngay dưới đây:

Lấy khóe móng chân uy tín tại Laykhoemongchan.com

Đây là một trong những cơ sở tiểu phẫu điều trị dứt điểm móng chọc thịt (chín mé, lấy khóe, viêm kẽ móng chân, viêm khóe móng chân…) cực kỳ uy tín. Người bệnh khi đến đây sẽ được tư vấn điều trị một cách cẩn thận. Đây là một địa chỉ lấy khóe móng chân được nhiều người tin tưởng.

Bác sĩ Thanh Tùng - bác sĩ phụ trách chính đã thực hiện thành công rất nhiều ca lấy khóe móng khó
Laykhoemongchan.com đã thực hiện thành công nhiều ca lấy khóe móng khó

Với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, Bác sĩ Thanh Tùng – phụ trách tại đây đã thực hiện thành công nhiều ca lấy khóe móng khó, giúp khách hàng không còn phải chịu sự đau đớn do móng chọc vào thịt ngay sau một lần thực hiện. Laykhoemongchan.com đang nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ sự tận tâm và trình độ tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ tại đây.

  • Địa chỉ: Số 30 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 5
  • Thời gian khám: đặt lịch trước khi đến khám (bác sĩ có làm ngoài giờ)
  • Số điện thoại đặt lịch khám:  0763 237 138. Để thuận tiện, bạn có thể bấm nút gọi ở góc trái màn hình hoặc liên hệ qua Zalo để hẹn lịch khám và tư vấn nhé.

Bệnh viện Quận Thủ Đức

Bệnh viện quận Thủ Đức là địa chỉ khám, chữa bệnh phục vụ cho số lượng lớn người dân cả nội thành và ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh. Bệnh viên có rất nhiều người ra vào mỗi ngày nên có thể bảo chứng về mức độ uy tín. Bệnh viện được đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Quận Thủ Đức
Địa chỉ lấy khóe móng chân: Bệnh viện Quận Thủ Đức

Bên cạnh đó là đội ngũ các y, bác sĩ có chuyên môn cao. Đây chắc chắn là một địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, Kp 5 , Phường Tam Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám : Thứ 2 – Thứ 6 trong khung giờ 6h30 đến 11h00 và 13h00 đến 16h30.

Bệnh viện 175

Bệnh viện 175 là một trong những bệnh viện lâu đời. bệnh viện được thành lập ngay sau ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam (26/5/1975). Đây là sự kết hợp của 3 bệnh viện lúc bấy giờ là K116, K72, K59 và một số đơn vị điều trị khác. Bệnh viên đã từng bước phát triển và là địa chỉ đáng tin cậy của người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, nhiều người dân ở khắp nơi cũng điều trị tại đây.

Bệnh viện 175
Địa chỉ lấy khóe móng chân: Bệnh viện 175

Không cần đề cập đến vấn đề chuyên môn vì nơi đây là nơi hội tụ của rất nhiều tinh anh bác sĩ. Trình độ chuyên môn và thực nghiệm của các y bác sĩ ở đây vô cùng chất lượng. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, bệnh viện 175 là nơi đáng lưu tâm. Vậy nên đây cũng là một địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín, là sự lựa chọn tốt dành cho người bệnh

  • Địa chỉ: Số 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám : Khung giờ từ 07h30 đến 16h00 vào các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6. Trường hợp Thứ 7 và Chủ Nhật chỉ tiếp nhận các ca cấp cứu.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những bệnh viện lớn trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện hiện nay có đến 9 phòng chức năng, 24 khoa lâm sàng cùng với 6 khoa cận lâm sàng. Đảm bảo tất cả mọi người dân khi đến với bệnh viện đều sẽ được tiếp đón và chữa trị tốt nhất. Bệnh viện này đã nhận được nhiều sự tin cậy và đánh giá tích cực từ bệnh nhân. Đây là một địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín mà anh em nên tham khảo.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Địa chỉ lấy khóe móng chân: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: từ 6h30 đến 11h00 và buổi chiều từ 13h00 đến 16h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6. Riêng phòng cấp cứu thì sẽ hoạt động 24/24.

Kết luận

Lấy khóe móng chân thì nên chọn nơi uy tín để làm. Hãy thật tỉnh táo để tìm đến những địa chỉ lấy khóe móng chân có chất lượng. Bạn có thể tham khảo bài viết này để có được lựa chọn tốt nhất